Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Xu Hướng Trang Trí Nội Thất Căn Hộ Chung Cư Năm 2014

2014 đã bắt đầu và một năm mới có nghĩa là một cơ hội mới để cập nhật trang trí nội thất nhà của chúng tôi. Chúng ta hãy xem 14 xu hướng trang trí nội thất căn hộ chung cư cho năm 2014.

1. Màu sắc

Màu của năm nay là một trong những xu hướng trang trí nội thất căn hộ chung cư năm 2014 nhà nổi bật nhất. Màu sắc rạng rỡ có màu hồng và màu tím và biến đổi chúng thành một nở dạt dào tình cảm ấm áp thanh tao và sự tự tin. Phòng có tính năng màu sắc này sẽ châm ngòi cho sự sáng tạo và cảm thấy ôm cho những người nhập. Chuyển đổi một phòng ngủ hoặc phòng tắm với màu sắc này sẽ nạp tiền cho toàn bộ diện tích nhà của bạn, cho dù bạn sử dụng hình nền, sơn, hoặc tác phẩm nghệ thuật kết hợp nó.

2. Kịch

Thật khó để có được nhiều hơn quyến rũ hơn tỏ lòng tôn kính trong một phần của không gian sống của bạn. Có thể sử dụng màu đen và trắng là màu sắc giọng, trở lại ghép nối mang tính biểu tượng của một chiếc áo sơ mi trắng với một chiếc váy áo khoác màu đen, tạo cho bạn một cổ điển, cái nhìn sắc nét. Khung đen, thảm trắng và hình ảnh màu đen và trắng - không chỉ của nhân nhưng trong những con đường sương mù và chân dung. Đồ nội thất phải phù hợp với những màu sắc trong bọc, và có đường cong và góc. Chọn ra phần trang trí của bạn tại một thời điểm, việc tìm kiếm những hình ảnh cổ điển bạn cần phải khách hàng của bạn trở lại trong thời gian.

3. Đồng

Đồng cho tất cả mọi người! Ánh sáng đồng, đồ nội thất, đồng trong phòng khách, nhà bếp, phòng tắm ... Ở khắp mọi nơi!

Bạn đã bao giờ để ý nhàm chán máng xối của bạn là? Bạn có mệt mỏi mà đá tự nhiên giống nhau trên lò sưởi của bạn? Thay thế hòn đá với lớp vỏ đồng, và chạy nó tất cả các con đường lên đến trần nhà, xé ra rằng đá và gạch. Loại bỏ những nhôm hoặc máng và đặt đồng để thay thế. Nếu bạn có một ban công bên ngoài, xem xét một cầu thang quanh co đồng để đưa khách xuống sân sau của bạn trong phong cách.

4. Gỗ

Trong khi bạn không muốn chất đá này như là một chủ đề lớn, có một bảng kết thúc bên cạnh chiếc ghế của bạn, thay vì gỗ tiêu chuẩn hoặc da, là một mảnh duy nhất của gỗ hóa đá, cung cấp cho bạn một khởi đầu cuộc trò chuyện ngay lập tức. Một ít đi một chặng đường dài, nhưng đây là những phần kịch tính có trong nhà của bạn.



5. Trộn

Không có gì nói rằng đó chỉ là bởi vì bạn có điểm nhấn bằng kim loại bạc trong một không gian mà bạn có thể không còn trộn trong vàng và màu sắc khác và kết cấu. Pha trộn một vàng tươi sáng với một chải hoặc thiếc thực sự hoạt động hài hòa, đặc biệt là nếu bạn có màu gỗ tự nhiên tại nơi làm việc là tốt.

6. Kiến trúc

Thời đại của tông màu đất đã thương xót đi đến kết thúc. Bằng cách sử dụng luân phiên ấn tượng của các sọc đen và trắng trong màn, phào hoặc dọc theo toàn bộ bề mặt của bức tường cho phòng ngủ một số sự tinh tế đáng kể, đặc biệt nếu bạn phù hợp với khăn để mô hình phân chia. Lựa chọn một chiếc ghế đẩu hoặc beanbag với màu đen và trắng, thậm chí trong một mô hình khác nhau, tiếp tục những niềm vui của việc thiết kế.

7. Vẻ đẹp dân tộc.

Vận động viên chạy bàn của dệt bằng tay bông, hình ảnh hoàn toàn khác của lông vũ, thảm trang trí thanh lịch phong phú trong màu chàm và màu đen, và phần trang trí nhỏ mang màu sắc phong phú này nằm giữa màu tím và màu xanh vào nhà của bạn. Vẻ đẹp của nó đối thủ của trang trí nội thất căn hộ chung cư, mặc dù năng lượng của nó là tinh tế hơn một chút.

8. Loại miếng

Ổ đĩa cho độc đáo vẫn là một lực lượng mạnh mẽ trong thiết kế nhà. Thay vì cố gắng để làm cho nhà của bạn trông giống như bên trong của một cửa hàng phục hồi phần cứng, ý tưởng bây giờ là tìm miếng mà không ai khác có. Lăn qua phòng trưng bày nghệ thuật nhỏ, lang thang qua "Thứ ba Thứ hai" chợ và các dịch vụ trên eBay chỉ là ba cách để thấy rằng tác phẩm điêu khắc nhỏ, mà kỳ quặc in tuyệt vời, hoặc ghế không ai trong số bạn bè của bạn có ... được nêu ra.

9. Trộn vật liệu khác nhau như gỗ và nhựa.

Pha trộn vật liệu đã được một xu hướng thành công trước đó, nhưng điều này đi sâu hơn một chút so với trộn thủy tinh và kim loại trong phần nội thất hiện đại. Thay vào đó, suy nghĩ về gỗ và nhựa. Điều này loại xây dựng lai, cho dù trong đồ nội thất nhỏ, miếng nghệ thuật, cung cấp cho nhà của bạn thêm một cảm giác chiết trung.

10. Mô hình

Các mô hình phát triển mạnh ngay lập tức tạo ra một năng lượng hình ảnh trong một phòng, thêm sức mạnh hoa để trang trí nhà của bạn với hoa, tán tỉnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét