Chủ Nhật, 20 tháng 7, 2014

Cách Trang Trí Nội Thất Căn Hộ Vào Mùa Hè

Đối với những người đủ may mắn để có một trang trí nội thất căn hộ vào mùa hè hoặc biệt thự để chiêm ngưỡng biển xinh đẹp từ ban công, nó được biết rằng các không gian của thư giãn phải được vô nhiễm trong thiết kế và tiện nghi để đảm bảo không có gì ngắn của các kỳ nghỉ tốt nhất có thể.

 Trang trí nội thất căn hộ mùa hè

Trang trí nội thất căn hộ hè đặc biệt này sử dụng các yếu tố tự nhiên để phản ánh khung cảnh đẹp bên ngoài: gỗ ánh sáng được sử dụng trên sàn, đồ nội thất, và thậm chí trần, trong khi việc sử dụng bổ sung của tinh tế, màu sắc ấm áp làm cho một giấc mơ mơ màng, những ngày hè cao thưởng thức những làn gió ngọt ngào. 

Cửa ra vào lớn mở làm cho sự chuyển tiếp giữa thế giới bên ngoài và bên trong của tự nhiên nhà, vì vậy mà hơn bầu không khí mặn của đại dương trôi bên trong.
Có lẽ tính năng độc đáo nhất của cách trang trí nội thất căn hộ vào mùa hè này là việc sử dụng của các cấp một nhỏ, khu vực ăn uống được đặt một vài bước trên khu vực phòng khách đẹp trông ra ngoài đại dương. 

Với trần gỗ cao và cửa kính bên trái của nó, là bàn ăn đặt ra cho bữa sáng tận tâm với đệm của ánh nắng mặt trời tươi sáng. Nhà bếp phía sau không gian ăn uống này là tự nhiên nhất là tốt, sử dụng kết cấu khác nhau của gỗ để liên tục pha trộn vào không gian mở của ngôi nhà. Mềm, đá cẩm thạch kem được sử dụng trong lĩnh vực này để bổ sung cho các tông màu trầm của các bức tường và trần nhà, giữ khu vực tìm kiếm sạch sẽ và ấm cúng.

Phòng khách đơn giản nhưng với một không khí sang trọng, như hai ghế được đệm bao quanh một cái bàn thấp để gọi đêm mùa hè với sự tốt nhất của bạn bè và gia đình. Màn cửa trong phòng này là lâu dài, bắt chước những ngày hè quý giá, và họ đảm bảo rời rạc trong thời trang tinh tế nhất. Không có sử dụng cho TV ở đây, như rõ ràng rằng không có gì có thể đến gần với cảnh quan tuyệt đẹp của ngoài trời. Vui chơi giải trí, do đó, ở dạng tự nhiên: toàn cảnh đẹp và lò sưởi yên tĩnh là những hình thức nhẹ nhàng hưởng thụ một thực sự cần.

Trên tất cả, sử dụng tinh tế của ngôi nhà này của dòng cần lưu ý: rào mỏng và màu xám để không cản trở việc ấn tượng về một không gian rộng lớn, mở. Cầu thang dẫn đến phòng ngủ được giữ khiêm tốn và đơn giản với những bức tường bơ màu để làm giảm sự chú ý.

Trang trí nội thất phòng tắm

Các phòng ngủ ở tầng cao hơn là tất cả mọi thứ họ cần được đầy với màu sắc, gọn gàng và đơn giản, với một cái nhìn sát thủ của biển để đảm bảo rằng tất cả mọi người thức dậy trong tâm trạng tốt nhất. Sắc thái màu của quả mâm xôi màu đỏ trong hình thức bao gồm giường, hoa cạnh giường và gối chạm giàu dễ dàng làm sáng căn phòng này. Trang trí nội thất căn hộ phòng tắm, được kết nối với nó, pha trộn nông thôn với các khách sạn cao cấp nhất thông qua sử dụng thanh lịch của màu gỗ khác nhau và chiếu sáng bằng kim loại.

Nó là không có nghi ngờ rằng đây là một không thể cưỡng lại, hàm rơi ngôi nhà mùa hè mà chỉ có thể được xuất hiện trong vẻ đẹp của khung cảnh ngoạn mục của đại dương bên ngoài. Nhiễm trong thiết kế và tiện nghi, nhà này chơi trên tưởng tượng mùa hè của chúng ta về hạnh phúc tinh khiết và vô tư từ cuộc sống hàng ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét