Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

Trang Trí Nội Thất Căn Hộ Rộng Rãi P-decor

Cho dù ý tưởng của bạn về một kỳ nghỉ sang trọng được uốn lượn quanh để thưởng thức hương vị yêu thích của bạn, mua sắm tại các cửa hàng độc quyền tại Noi that can ho P-decor, hoặc thư giãn dọc theo bờ hồ, có một điều bạn không thể bỏ qua, đi nghỉ mát tại một biệt thự tuyệt đẹp. Và những gì diễn ra tốt hơn để làm hỏng mình trong một biệt thự sang trọng hơn ở P-decor, một khu vực lịch sử và hiện đại hóa hoàn hảo ở trung tâm nước Việt Nam ?

Trang tri noi that can ho P-decor cung cấp tất cả mọi thứ trái tim của bạn mong muốn trong phòng tinh tế. Có nhân viên, bao gồm một hướng dẫn khách, làm vườn, dịch vụ người giúp việc, và hồ bơi thủ môn. Ngoài ra, bạn có thể vào hồ bơi, bồn tắm nóng, quầy bar hồ bơi, và hồ bơi nhà. Hiên bên ngoài là để chết cho! Một buổi tối xem sao tụ tập xung quanh một hố lửa là cuối cùng trong biệt thự tại P-decor

Bạn và khách của bạn sẽ có nhiều không gian sống. Biệt thự này có uy tín cung cấp giường sáu đôi hoặc giường đơn. Các tính năng khác kết hợp quầy bar ăn sáng, thịt nướng, trang tri noi that ăn uống, trang bị đầy đủ nhà bếp, truy cập Internet, hầm rượu, tầng nước nóng, và nhiều hơn nữa! P-decor là một thần vô tận của sự lộng lẫy đáng kinh ngạc với chạm nhẹ nhàng của sự khiêm tốn và vẻ đẹp. 

 

Với mẫu cây xanh trang tri noi that một bối cảnh các quan điểm đẹp như tranh vẽ, những căn cứ vô nhiễm xung quanh biệt thự là một thiên đường. Nội thất là không ít ấn tượng với đồng sắt, đất nung và sàn gỗ cứng, lò sưởi làm việc với không gian văn phòng ở bàn tay và phòng ngủ sang trọng với trần dốc lớn, dầm bằng gỗ tiếp xúc, tất cả trong một khung cảnh hiện đại nhưng truyền thống.

Một trong những độc đáo nhất các tính năng về P-decor là sự kết hợp của trang tri noi that với thiết kế hiện đại. Ví dụ, một phòng tắm lởm chởm đáng chú ý và sàn nhà ném đá nhuộm hai màu, trộn với đồ đạc chrome, ánh sáng chân đèn, và bồn tắm gốm và bồn rửa. Cửa kính và nước nóng khăn giá thực sự đứng đầu nó đi! 
 

Mỗi phòng là duy nhất. Tất cả các mảnh đồ nội thất được vị trí chiến lược. Mọi lĩnh vực của biệt thự vô nhiễm này nói khối lượng. Thư giãn trong phòng khách lớn và thoải mái, có bữa ăn sáng trong khu vực ăn uống thanh lịch, hoặc có một bữa ăn nhẹ trong nhà bếp trang bị ghế cao và dễ dàng truy cập vào tất cả mọi thứ bạn cần để làm cho một bữa ăn ngon lành.

Khi mô tả biệt thự tuyệt đẹp này có cái gì đó phải được thừa nhận, lối vào lớn. Nặng chạm khắc cánh cửa gỗ sồi lớn, với cây dâu được cắt đặt trong bình xây dựng, với một noi that can ho đá cong mà ngồi uy nghi trên cửa ra vào cung cấp cho bạn một bản xem trước của những gì bạn đang ở trong bên trong. Nó mở trực tiếp vào một bàn ăn dài mà ngồi ít nhất là mười. Ngoài ra, nếu bạn thích, thưởng thức một bữa ăn bình thường bên ngoài cũng như thoải mái, với chỗ ngồi cho mười hoặc nhiều khách là tốt. 

 

P-decor cung cấp nội thất rộng rãi cùng tất cả mọi thứ ham muốn trái tim của bạn thiết lập trong một bất động sản lớn cung cấp tính năng thanh lịch trong khi duy trì chi tiết lịch sử ban đầu. Có rất ít khác để làm nhưng để thư giãn, giấc mơ, tự tắm, và tận hưởng thiên đường!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét