Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Trang Trí Nội Thất Nhà Bếp Đẹp

Hiện nay trang trí nội thất nhà bếp đẹp đã có đủ các thiết bị trong đó sẽ phục vụ một nhà bếp thương mại nhỏ phục vụ cho một gia đình năm mà giải trí được rất nhiều, một bảng mười chỗ là một PHẢI! Làm cho nó phong cách với các thiết bị không nhìn thấy và không có sản phẩm sẽ được thực hiện ở Trung Quốc ...... Tất cả điều này vào một không gian đó là một phần nhỏ của kích thước của căn nhà cũ của họ, ném vào một chiếc ghế ba chỗ ngồi, hai chiếc ghế cánh tay lớn với tất cả những khuyết điểm và đồ chơi và các giải pháp thiết kế đơn giản ... Thêm tầng khác!

Trang trí nội thất nhà bếp đẹp

Tận dụng chỗ ngồi tại phòng bếp

Các khách hàng tham gia vào các nhà thiết kế nội thất nhà bếp ở giờ thứ mười một sau khi niềm tin đã bị mất trong bộ quản lý dự án trước đó trong không gian đã bị tước tất cả và thô trong tác phẩm này cũng được tiến hành. Các nhà thiết kế nội thất đã có để đến với một khái niệm rất, rất nhanh chóng, sau chuyến thăm trang web đầu tiên các nhà thiết kế chỉ đơn giản là yêu cầu rằng cách dễ nhất để đáp ứng ngắn gọn là để thêm tầng khác cho căn hộ hai cấp hoặc ít nhất là thêm 15 m2 (rõ ràng là sẽ không bao giờ xảy ra)!

Những hạn chế trong trang trí nội thất nhà bếp

Các hạn chế chính là không gian mà phải bao gồm này bếp / gia đình, cửa sổ (với một khía cạnh phía bắc rất nắng), cửa ra vào và hệ thống ống nước mà không thể được thay đổi hoặc di dời; trần thấp; một chồng lớn phải được che dấu trong thiết kế; một bến tàu cấu trúc rất rõ ràng hoặc hai cũng trong đường! Ném vào thực tế rằng đây là một căn hộ ở tầng thứ sáu với bây giờ thang máy dịch vụ và các vấn đề nhỏ của 13 thiết bị gia dụng ....... nó là một thách thức để nói rằng ít nhất.

Cửa sổ là hạn chế trong phòng bếp

Các nhà thiết kế trang trí nội thất nhà bếp đã quyết định tạo ra một chạy dung lượng lưu trữ với một "pop và trượt" hệ thống cửa để che giấu bức tường lò và nồi hấp, tủ thiết bị cho tất cả các thiết bị nhỏ; Tủ thiết bị thứ hai sẽ chứa tất cả các sản phẩm ăn sáng và tiện nghi pha trà / cà phê và cũng là nhập vào rửa bát. 

Tủ đựng dụng cụ nấu ăn thường chiếm nhiều không gian

Điều này giải quyết một số vấn đề như tất cả có thể dễ dàng mở ra khi cần thiết và đóng lại khi khách đi qua.Các rửa bát trở thành một phần quan trọng của thiết kế như chúng tôi có thể nhà máy rửa chén thứ hai, 2 tủ lạnh và rượu vang lưu trữ (tủ lạnh rượu vang) và một trong những thành công lớn "của nhà bếp này là bức tường kính trắng được cài đặt trong rửa bát hoạt động như các trung tâm của ngôi nhà gia đình .... đánh dấu bảng trắng và gia đình lập kế hoạch sống phía trước và trung tâm và có thể được đóng của để khách dễ dàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét