Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Căn Hộ Diamond Lotus - Niềm Hạnh Phúc Cho Gia Đình

Căn hộ Diamond Lotus được bao quanh bởi một số hình thức thiết kế, có thể là các doanh nghiệp xây dựng gia đình sở hữu hoặc thu hút sau cô đến bất động sản. Cũng có một bước thành công bán bất động sản sau khi ra trường, nhưng đó là khi người dân địa phương được công nhận thiết kế đẹp, sáng tạo và sáng tạo của riêng mình mới xây nhà và bãi biển hỏi về xây dựng của của cô là số phận. Căn hộ Diamond Lotus xứng đáng là niềm hạnh phúc mới dành cho mọi gia đình.

Căn hộ Diamond Lotus xứng đáng là niềm hạnh phúc cho gia đình

Tỷ lệ không gian thoải mái và tinh tế của dự án Diamond Lotus là hai ưu tiên chính của tôi khi xây dựng gia đình của tôi. Tôi muốn chắc chắn rằng các đồ nội thất được thoải mái và rằng các phòng đều ấm cúng, nhưng không quá thoải mái. Tôi đã sử dụng chất liệu khác nhau như tường đá, tường gạch, sàn gỗ cứng, một bức tường gỗ tại một trong những phòng ngủ, và rất nhiều các trang trí nội thất. Ngôi nhà là 3.400 mét vuông nhưng tôi vẫn muốn có nó để cảm thấy thoải mái và không quá lớn, và tôi thực hiện điều đó bằng cách sử dụng trần nhà thờ và dòng mái khác nhau người sáng lập và chủ tịch.

Dự án căn hộ Diamond Lotus được thiết kế và xây dựng nhà cho chính mình, nhưng chỉ bán nó tháng năm 2015. Chúng tôi mong muốn được nhìn thấy các dự án mới, dựa trên sáng tạo các kỹ năng tìm giải pháp của người thiết kế và hỗ trợ bởi nguồn cảm hứng từ các khách hàng mới. Trong khi đó, chúng tôi rất thích biết những gì bạn thích nhất về các nhà Bãi biển tươi sáng, vì vậy hãy để cho ngôi nhà cũ nằm ở Bắc Hà Lan đã được nâng cấp bởi kiến trúc sư để phục vụ nhu cầu cuộc sống hiện đại của một gia đình bốn người. Các khách hàng muốn thêm không gian, cũng như một khu làm việc mới kết nối với cảnh quan xung quanh.

Các giải pháp được cung cấp bởi các kiến trúc sư bao gồm việc mở rộng nhà ở một bên. Bằng cách đó, khu vực sinh sống thêm được tạo ra ở tầng trệt, cung cấp phòng cho văn phòng nhà kinh doanh, nhà để xe và một bãi đậu xe. Phòng ngủ của căn hộ Diamond Lotus ở tầng trên cũng đã được mở rộng như là một kết quả của bản cập nhật này về nhà. Một số lợi ích được cung cấp bởi các thiết kế mới: Việc bố trí hiện có, đặc trưng bởi các phòng hơi chật chội, đã được chuyển đổi thành một kế hoạch hợp lý, rộng rãi. Các phòng khách đã được di dời từ phía trước của ngôi nhà ở phía sau của ngôi nhà, nơi mở cửa sổ lớn ở hai bên của các quan điểm không gian sống mở phục vụ của cảnh quan xung quanh.

Các yếu tố thiết kế đặc biệt, chẳng hạn như lò sưởi và các đơn vị nhà bếp lớn mà biến thành một bàn ăn, phân chia các kế hoạch mở vào một số lĩnh vực, mỗi tuyệt riêng của mình. Mỗi bên có quan điểm bản chất khác nhau và hấp dẫn, đảm bảo một không khí gia đình lành mạnh. Hãy tưởng tượng một trang trại cũ, mặc em bé màu xanh được thay thế bằng một bản sao hiện đại. Làm thế nào nó sẽ thay đổi của căn hộ Diamond Lotus được bao quanh bởi cây thục. Đây là tính năng chính của nó đã thuyết phục được tất cả mọi người những trang trại cũ là giá trị tiết kiệm.

Kiến trúc sư xác định địa điểm của căn hộ Diamond Lotus và bởi vì các chủ sở hữu đã quan tâm đến việc bảo tồn tài nguyên thiên nhiên, một quyết định đã được thực hiện không phải để phá bỏ và di dời nhà. Thay vào đó, thiết kế là để giữ hộp của các nhà ban đầu là lõi trung tâm, thêm hai cánh đó giúp làm cho không gian ngoài trời và tối ưu hóa các con đường mặt trời, và suy nghĩ lại về lĩnh vực xây dựng. Định hướng để đạt được năng lượng mặt trời thụ động và sử dụng vật liệu nguồn gốc địa phương, nhà này có một danh sách toàn bộ các chiến lược thân thiện môi trường được sử dụng trong thiết kế và xây dựng của nó.

Nếu gia đình bạn muốn tìm một nơi nào đó để an cư lập nghiệp thì căn hộ Diamond Lotus chính là thiên đường dành cho gia đình bạn.

Liên hệ để được hỗ trợ mua căn hộ

Dự án căn hộ Diamond Lotus cao cấp quận 8
Chủ đầu tư : Công ty Phúc Khang
Địa chỉ: 51 Ngô Thời Nhiệm, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: 0919 8888 26
Email: thanhcongland.com@gmail.com
Website: Canhodiamondlotus.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét