Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Cách Sửa Lỗi Trang Trí Nội Thất Phòng Khách

Các phòng khách là một không gian thoải mái và tâm trạng tốt. Là không gian xã hội trung tâm của ngôi nhà, nó là rất quan trọng để đầu tư thời gian trong trang trí nội thất căn hộ nó, để đạt được một không gian hạnh phúc và ấm cúng mà rút ra tất cả các cá nhân để dành thời gian chất lượng với bạn bè hoặc gia đình của họ.


Sau đây là 12 bản sửa lỗi nhanh chóng đầy màu sắc để chuyển đổi bất kỳ không gian vào một phòng khách đầy màu sắc của niềm vui :


1. Chọn màu cho trang trí nội thất phòng khách
Trang trí cửa sổ của bạn với các gam màu để thêm sự riêng tư và màu sắc ngay lập tức. Đừng cố gắng và vẫn còn phù hợp trong màu sắc, tuy nhiên, như các tấm che cửa sổ chỉ là một phụ kiện trang trí có tầm quan trọng thứ yếu. Tuy nhiên, lựa chọn màu vải khi họ làm việc có hiệu quả trong việc ngăn chặn ánh sáng và cho phép bạn nhúng nhuộm chúng trong màu sắc khác nhau để tạo ra màu thật sự ban đầu.

2. Chọn chỗ ngồi thỏa mái
Bạn không chỉ muốn cảm thấy thoải mái khi bạn ngồi, nhưng khá là tốt! Màu sắc ấm áp của màu hồng và màu cam là sự lựa chọn an toàn của đồ nội thất tiện nghi đầy màu sắc. Nếu bạn muốn nhận được thêm sáng tạo, tạo ra bao bì cho các đệm cụ thể để bạn có thể thay đổi giữa các màu sắc và các mẫu. Đi văng có một màu ở bên ngoài và màu sắc khác nhau cho các chỗ ngồi là những bổ sung duy nhất làm sống động lên tất cả các trang trí nội thất căn hộ phòng sinh hoạt.

3. Mix đồ theo ý tưởng
Bảng, kệ sách, tận dụng lợi thế của nhiều mảnh đồ nội thất mà bạn phòng khách yêu cầu, để tạo ra một bầu không khí phấn khởi. Tranh tất cả các bảng một màu nhất định mà tương sàn là một lựa chọn tốt, nhưng sơn ghế trong trang trí nội thất căn hộ màu sắc hoặc thay đổi màu sắc cho từng kệ sách của bạn đứng những ý tưởng khác.

4. Ánh sáng lên cuộc sống của bạn
Ánh sáng là một yếu tố quyết định cho phép bạn chọn loại bầu không khí bạn muốn phòng khách của bạn có. Ấm áp, ánh đèn vàng thêm cảm giác thoái mái, và ánh sáng thần tiên đang trở nên phổ biến vì chúng cung cấp đèn trang trí nội thất nhiều màu sắc và hình thức (bây giờ bạn có thể tìm thấy ánh sáng thần tiên mà đi cải trang thành hoa). 

Một đèn đọc sách hiện đại mà vượt cao lên trên một kết thúc của một chiếc ghế có thể tạo ra một không gian đọc cảm động mà mời gọi người ta dành buổi chiều của họ một cách hòa bình. Bạn có thể muốn sử dụng đèn của bạn như là điểm nhấn quan trọng của phòng khách của bạn, bằng cách cho họ trong một màu sắc táo bạo và kỳ quặc như màu đỏ hoặc vàng. Tất nhiên, ánh sáng tự nhiên không bao giờ là một ý tưởng trang trí nội thất căn hộ tồi, vì vậy bạn có thể lựa chọn không cho các khung cửa sổ đầy màu sắc để thay thế.

5. Đầy màu sắc nghệ thuật
Nghệ thuật là màu sắc trong hình thức tốt nhất của nó! Nếu bạn không muốn chi tiêu nhiều tiền vào trang trí tường mang tính nghệ thuật, đặt hàng một bản và khung nó trông giống như là tuyệt vời. Phần tác động màu đỏ, màu xanh và màu vàng ngay lập tức thu hút mắt và tạo ra một ấn tượng trang trí nội thất căn hộ đẹp của phần còn lại của phòng để suy nghĩ cẩn thận. Dám một chút và nhìn vào nghệ thuật 3D mà bạn có thể treo là tốt, vì họ sẽ bắt đầu cuộc trò chuyện cho chắc chắn!

Màu sắc nghệ thuật
6. Cây 
Ai nói rằng màu sắc được giới hạn trong mắt? Mở rộng các giác quan của bạn và thêm màu sắc cho phòng khách của bạn với các nhà má họ không chỉ mang tính thẩm mỹ, mà còn thêm một không khí của cảm giác ngọt ngào mà không có trang trí nội thất căn hộ không khí có thể cạnh tranh với. Cây treo từ (gọi là nhà máy khí) trần hoặc giữ nhỏ là một cảm ứng hữu cơ cho biết thêm sôi động màu xanh lá cây cho bất kỳ phòng. 

Nếu phòng khách của bạn có cửa sổ lớn, không chỉ các nhà máy nơi trên gờ cửa sổ, nhưng bên ngoài là tốt, vì vậy đôi mắt của bạn sẽ thấy trang trí nội thất màu sắc bất cứ nơi nào họ đi lang thang. Thực vật nhiệt đới như dâm bụt và hoa lan là một bổ sung tuyệt đẹp và đầy màu sắc cho nhà bất kỳ, nhưng không sợ phải nhìn vào các nhà máy khu vườn truyền thống là tốt.

Bài viết liên quan : 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét