Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Cách Trang Trí Phòng Ngủ Nhỏ Đẹp Như Mơ Cho Bạn

Để có được một phòng ngủ đẹp như mơ bạn cần tham khảo một vài cách trang trí phòng ngủ sau của P-decor để giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về lĩnh vực này nhé

1. Phong cách

Quan niệm của nhà thiết kế Mona Ross Berman về cách bày trí là: “Thiết kế phải tạo sự kết nối. Làm sao để những trang trí của phòng ngủ hòa hợp chứ không tách biệt”. Do đó, đối với mẫu phòng ngủ theo phong cách retro này, Mona Ross Berman đã lồng ghép những sắc thái khác nhau của màu vàng trên nhiều đồ vật, tạo cảm giác ấm áp và liên kết.

2. Tạo nên từ sự cổ điển

Mẫu phòng ngủ theo phong cách cổ điển này được sáng tạo bởi hai nhà thiết kế nổi tiếng Albert Hadley và Harry Heissmann. Chất cổ điển toát ra từ kiểu Gường Canopy (Gường ngủ có bốn cột ở bốn góc) và những chiếc đèn ngủ tuyệt đẹp

3. Bố trí gọn gàng

Căn phòng nhỏ này chính là phòng ngủ thêm dành cho khách, tuy nhiên do chủ nhà chưa để tâm bài trí mà trông nó hơi lộn xộn. Ngoài một chiếc giường kê trong góc thì căn phòng còn có một chiếc kệ gỗ và một số món đồ linh tinh khác. Chính sự bừa bộn và gam màu tối khiến căn phòng này trông giống một phòng chứa đồ hơn là một phòng ngủ.

4. Sử dụng gam màu xám

Để phòng ngủ thêm thi vị và tăng cường gam sáng cho căn phòng màu xám, chủ nhà quyết định làm phần đầu giường trang trí. Phần đầu giường được làm bằng các thanh gỗ bào nhẵn và sơn trắng. Thậm chí chủ nhà còn đặt thêm tranh trên đầu giường để căn phòng có thêm điểm nhấn trang trí.

5. Sử dụng những chiếc đèn xinh xắn

Hai chiếc đèn xinh xắn gắn ở đầu giường được mua với giá gần $20/ chiếc (khoảng 400.000 đồng). Bộ đèn này có thể sử dụng như đèn đọc sách, đèn ngủ và là vật trang trí.

Để trang trí phòng ngủ đẹp bạn cần có nhiều kỹ năng hơn hoặc có thể nhờ đến các công ty trang trí nội thất để họ giúp bạn nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét