Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Trang Trí Nội Thất Gác Nhỏ Trong Căn Hộ Nhà Bạn

Trang trí nội thất căn gác nhỏ là thích hợp của một hiện đại, đang tìm kiếm cà phê buổi sáng trên một cuốn sách, và một ngôi nhà phản ánh lối sống phong cách của mình hoặc với sáng, trang trí nội thất căn hộ chữ ký. Đối với những người thưởng thức ấm cúng của không gian nhỏ và cách tiếp cận tối giản đến hàng ngày, gác xép nhỏ này không thể có được bất kỳ tốt hơn.

Ánh sáng, tấm gỗ được đặt trên cả hai sàn làm gác xép cái nhìn sạch sẽ và hiện đại, trong khi việc sử dụng rộng rãi của màu trắng giúp tạo ra không gian mở và gọn gàng. Tầng đầu tiên bao gồm ba lĩnh vực chính: khu vực ăn uống, nhà bếp, và không gian trang trí nội thất. Không gian trang trí nội thất căn hộ đẹp chứa một loại kem màu ghế sofa và ghế bành hiện đại, và được trang trí đầy màu sắc với những chiếc gối và cây để thêm một sắc thái của nội thất.
Trang tri noi that can ho

Ở đây, việc sử dụng làm mới đồ nội thất bằng kim loại như đèn và bảng làm cho một không gian êm dịu mà mời gọi người ta thư giãn sau một ngày dài. Bếp đặt ra cho công thức nấu ăn sáng tạo và các món ăn ngon, không gian gọn gàng và phân màu đỏ rực rỡ. 

Bởi vì nó là một gác xép sau khi tất cả, tất cả các không gian được đặt một cách chiến lược để tối đa hóa cơ sở và phòng: bàn ăn được đặt ở lối vào, trong khi khu vực ấm cúng của phòng khách được thiết lập trong không gian ít mở đằng sau nó. Việc sử dụng ánh sáng là rất quan trọng, và một cửa sổ đã được đặt một cách chiến lược vào cuối năm tầng đầu tiên để cho dòng chảy ánh sáng vào tất cả các góc của trang tri noi that dep của căn phòng.

Trên tầng trên, một ban công nhìn ra nhìn ra bàn ăn dưới đây để tiếp tục tạo ra một cảm giác không gian, trong khi diện tích phòng ngủ sử dụng một bức tường màu xám để thêm chiều sâu. Việc sử dụng màu sắc ở đây cũng thích hợp: những chiếc gối giường, chăn và hoa bên cạnh giường mỗi buổi sáng một làm mới, và phòng tắm khép kín ở đầu bên kia của sàn nhà được giữ đơn giản với việc sử dụng màu trắng để trang trí nội thất căn hộ. Hiệu quả sử dụng màu sắc là chìa khóa của gác xép nhỏ này, đó trang trí nội thất cung cấp nhiều niềm vui, sự phong phú và sự hài lòng là ngôi nhà hai tầng truyền thống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét