Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Thiết Kế Và Trang Trí Nội Thất Cho Quán Cà Phê Hiện Đại



Với việc thiết kế và trang trí nội thất cho những quán cà phê muốn mang phong cách riêng và hiện đại là thiết kế những bức tường trên ba mặt, và chỉ có một bên đối diện với một không gian mở có chứa một hồ bơi. Các không gian được tiếp tục bị hạn chế bởi một cây trưởng thành. Việc thiết kế và trang trí nội thất cố gắng để thể hiện sự hòa hợp bằng cách tích hợp bao vây và cởi mở, không gian thú vị và xây dựng hợp lý và mối quan hệ phức tạp khác. Bố trí kế hoạch hợp lý là một tứ giác mơ hồ, do đó tối đa hóa số lượng không gian. Nó được chia thành ba phần. Một khu vực công cộng được bảo hiểm được hình thành theo hướng không gian mở với các hồ bơi, với một phòng trà kèm theo trên mặt đất và thư viện trên tầng đầu tiên mà một ban công nhỏ hình tam giác kéo dài xung quanh cây hiện có. Không gian riêng tư hơn khác tồn tại như một phòng khách, phòng đọc sách và dịch vụ phòng được bố trí vào phía sau của tòa nhà;một không gian chuyển tiếp thú vị được tạo ra để kết nối các không gian công cộng và không gian riêng tư.


Những không gian chuyển tiếp được thiết kế và trang trí nội thất xung quanh một cầu thang xoắn lục giác phi tuyến, kết nối các không gian chức năng. Các cầu thang giải quyết các vấn đề giao thông vận tải theo chiều dọc từ nhà trà và thư viện và cung cấp một sân trong gần phòng đọc sách để xem cây hiện có. Các không gian được thiết kế và trang trí nội thất để mang lại một trải nghiệm mới với một không gian chức năng bình thường.Không gian tuyến tính đột nhiên thay đổi thành một hình thức biểu cảm, tăng từ phòng trà sau đó chuyển vào một không gian yên tĩnh cho các thư viện trên tầng trên, làm cho phòng đọc sách một nơi đặc biệt để ngồi.


Khối lượng là một hình dạng không đều ba chiều mà không thể được hiểu thông qua kế hoạch. Tuy nhiên một hình dạng như vậy rất khó để chuyển thành thông tin định lượng để hướng dẫn xây dựng. Những hạn chế của nhãn hiệu xây dựng bắt buộc chúng ta phải phát minh ra các giải pháp tại thời điểm xây dựng để thực hiện việc thiết kế kỹ thuật số tiên tiến với kỹ thuật xây dựng công nghệ thấp của địa phương. Trước hết chúng ta trừu tượng bộ xương cấu trúc mà sau đó đã được quét với các phần mềm kỹ thuật số. Hình dạng cong này sau đó được tính toán lại thông qua xen kẽ đường thẳng; những dòng này sau đó đã được hình thành vào bề mặt cai trị lấp đầy khoảng trống. Khoảng cách đã được thiết lập với kích thước của gỗ, do đó kỹ thuật số 'thiết lập ra' có thể được dễ dàng dịch sang một hình dạng phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét