Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Thiết Kế Và Trang Trí Nội Thất Cho Nhà Bếp Tiện Dụng

Nhà bếp là một căn phòng quan trọng không kém với các căn phòng khác trong căn hộ của bạn, là nơi dùng để dự trữ và chế biến thức ăn cho các thành viên trong gia đình bạn. Vì vậy, thiết kế và trang trí nội thất cho cho nhà bếp cần phải được tận dụng tối đa. Sau đây là một số gợi ý trong cách thiết kế và trang trí nội thất cho nhà bếp tiện dụng phát huy được chức năng cho người sử dụng.

Bạn đừng quên nhà bếp cũng là một căn phòng. Do đó nhà bếp cũng như bất kỳ căn phòng nào của ngôi nhà cũng cần phải đầu tư trong việc thiết kế và trang trí nội thất sao cho hợp lí. Vì vậy, bạn nên tham khảo một số ý tưởng sau đây để thiết kế và trang trí nội thất phù hợp với căn phòng bếp của bạn về không gian, màu sắc và đồ nội thất bên trong.

1.Ánh sáng 

Ánh sáng chiếu sáng cho căn phòng bếp phải đảm bảo đầy đủ. Bạn nên thiết kế và trang trí nội thất cho phòng bếp với các bóng đèn với ánh sáng trắng để đảm bảo đầ đủ ánh sáng. Nhà bếp là nơi bạn có thể tận dụng để làm kết hợp với phòng ăn nếu diện tích căn hộ của bạn có không gian hẹp. Nên sử dụng màu trắng để sơn tường vì màu trắng phản xạ ánh sáng được tốt hơn.


2. Sử dụng kệ

Để tiết kiệm được không gian cho căn nhà bếp bạn nên sử thiết kế và trang trí nội thất căn hộ với nhiều kệ dùng để chứa thức ăn và bát đĩa. Các kệ này nên sử dụng kệ gương hoặc inox và được bố trí ở những vị trí thích hợp, không nên quá cao để tiện cho người sử dụng cũng không nên quá thấp vì để tận dụng không gian bên dưới trang trí nội thất cho các đồ dùng nội thất khác.

3. Tổng chức các đồ dùng nội thất bên trong

Các đồ dùng nội thất cho phòng bếp phải được thiết kế, trang trí nội thất và sắp xếp sao cho hợp lí. Nếu diện tích căn nhà bếp của bạ hơi hạn chế bạn nên sử dụng đố nội thất cáo kết cấu chữ U hay chữ L nhằm tiết kiệm được không gian. Ngoài ra nên chọn đồ dùng nội thất có kích thước và kết cấu gọn nhẹ để tạo không gian thoáng đãng cho căn nhà bếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét