Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Thiết Kế Và Trang Trí Nội Thất Căn Hộ Với Phòng Bếp Nhỏ Xinh

Với diện tích hạn chế chắc hẳn bạn gặp rất nhiều khó khăn trong việc thiết kế và trang trí nội thất căn hộ nói chung và phòng bếp nói riêng. Sau đây là một số ý tưởng thiết kế và trang trí nội thất căn hộ cho phòng bếp hẹp mà vẫn hiện đại và phát huy được chức năng.


Đối với phòng bếp có diện tích chật hẹp, không gian nhà bếp nửa kín này được một cuộc sống riêng của mình với sự giúp đỡ của một công việc sơn cẩn thận và chính xác. Việc trang trí nội thất cần bố trí hình chữ U cung cấp hiệu quả khi ngắn trên không gian. Điều này sửa đổi đặt tủ lạnh chỉ ra khỏi tầm nhìn bên phải. Một nửa bức tường với quầy và cơ sở đá giấu các không gian làm việc từ khu vực sinh sống trong khi cho phép ánh sáng và cuộc trò chuyện qua không bị cản trở. Tất cả các yếu tố cần thiết để nấu ăn và làm sạch là trong tầm tay. Các ngăn kéo tay cầm ngang đủ dài để tăng gấp đôi như kệ khăn và gạch lát sàn lớn làm cho nhà bếp trông lớn hơn so với nó được.

Thách thức bởi góc độ khác thường và các khu chật chội, những chủ nhà được thiết kế một không gian làm việc chân hẹp mà mỗi của không gian là một cơ hội để sáng tạo. Sử dụng đồ nội thất căn hộ như gỗ tóc vàng, thép không gỉ và vị trí chiếu sáng nhà bếp đã trở thành một tác phẩm hữu cơ của nghệ thuật hiện đại.
Khi nói đến một nhà bếp nhỏ, đó là tất cả về việc thông minh. Vì vậy, nếu có một trở lại mà bạn có thể thêm một quầy bar ăn sáng để làm điều đó. Tương tự, nếu bạn có thể đứng bếp của bạn trong chương trình-chân để bạn có thể nhìn thấy bên dưới đơn vị của bạn, mà sẽ đánh lừa mắt vào nhìn thấy nhà bếp như lớn hơn đó là, đặc biệt là nếu sàn của bạn là phản xạ.


Tủ đen với màu nâu và đen hổ vằn làm cho một cái nhìn hiện đại kiểu dáng đẹp, trong khi gạch rắn bề mặt nhợt nhạt tạo ra một sự tương phản đậm. Việc thiết kế làm cho hầu hết rất ít không gian quầy với một khối trượt trên bồn rửa. Một bàn ăn vào bánh cho phép một chiếc xe tám chỗ để trượt dưới hòn đảo này khi không sử dụng. Các bức tường giữa nhà bếp nhỏ và một không gian sống liền kề đã được gỡ bỏ để nhường chỗ cho lưu trữ nhiều hơn. Hình ảnh tách biệt giữa các phòng được duy trì với một thanh đảo bữa ăn sáng. Đặt bồn rửa ở góc của căn phòng làm cho nhiều không gian chuẩn bị thức ăn, trong khi chải và gạch không gỉ được đánh bóng tạo thành một khối nổi bật.

Hiện đại thiết kế nhà bếp nhỏ hiện đại này vượt xa giới hạn của một nhà bếp nhỏ truyền thống. Bắt đầu với màu sắc, không gian nhà bếp nhỏ decidedly tối thiểu, nhưng hoàn toàn chức năng này là rất 'đậm' và sạch sẽ. Chú ý các lĩnh vực công việc sáng tạo ra một sự rộng cùng với việc sử dụng một thanh trên kính tăng gấp đôi như là một khu vực ăn uống. Nhìn vào phân vùng tường, một bộ đèn chiếu sáng phong cách cung cấp ánh sáng chức năng, trong khi thêm đáng kể đến cảm giác hiện đại tương lai, và cho phép một không gian mở  phía trước, làm cho toàn bộ khu vực mời thêm cho khách. Tránh sự cám dỗ để nhồi nhét càng nhiều đơn vị vào phòng càng tốt vì điều này sẽ làm cho nhà bếp cảm thấy nhỏ hơn. Cổ điển kệ đĩa treo tường là một cách lý tưởng để giữ gọn gàng nước nhà bếp.










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét