Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Thiết Kế Nhà Bếp Sáng Tạo Trong Homyland 2

Thiết kế nhà bếp sáng tạo cho căn hộ Homyland 2, dành riêng cho các thế hệ mới, một công trẻ và trên tất cả các hương vị. Thế hệ mà là ý thức hơn về những gì họ muốn và có thể làm cho sự lựa chọn của riêng mình, trong một kết hợp cân bằng giữa sáng tạo và linh hoạt. Căn hộ Homyland 2 với phong cách hiện đại vô cùng ấn tượng là rất nhiều quá nhiều. Việc tạo ra một công ty luôn đi đầu trong việc đổi mới công nghệ và nghiên cứu thiết kế, của một dòng mới với tiêu chuẩn chất lượng cao và công nghệ ban đầu.

Nhà bếp sáng tạo của Homyland 2

Căn hộ Homyland 2 là một sáng tạo trẻ: đơn giản, linh hoạt và trên tất cả phải chăng, trả lời mong muốn của một khách hàng khó tính, cẩn thận của các khoản đầu tư của mình, nhưng không sẵn sàng hy sinh chất lượng mà các thương hiệu. Căn hộ Homyland 2 đã được cập nhật để đảm bảo không gian lớn hơn và khối lượng trong nhà bếp. Đơn vị mới, một nơi thực tế hơn với một bố trí hợp lý hơn. Bởi vì các ván chân tường cao 6 cm, do đó cho phép không gian tủ lớn hơn và một kệ tủ bổ sung.

Hình học nghiêm ngặt và tuyến tính của căn hộ Homyland 2 đáp ứng các nhu cầu của cuộc sống hàng ngày. Và nhà bếp trở nên ấm cúng, chức năng và giản dị, một nơi mà bạn hạnh phúc có thể dành mỗi phút trong ngày của căn hộ Homyland 2. Đối với các giải pháp với một hòn đảo, dự án bao gồm một hệ thống kệ treo trên cao, một mui xe vắt, đèn LED chiếu sáng và ổ cắm cho các thiết bị gia dụng nhỏ. Căn hộ Homyland 2 nhấn mạnh sự nhẹ nhàng của những chiếc bàn, mà trở thành một yếu tố chất lỏng, cho một nhà bếp hiện đại khắt khe.

Sự kết hợp của đầu gỗ và kệ cung cấp một loạt các lưu trữ hoặc hiển thị các bề mặt; từ một chiếc bàn phản phong cách cho một bảng thích hợp. Các không gian giữa phía trên và cửa tủ cho phép dễ dàng truy cập đến các đơn vị cơ sở và tuyến tính tuyệt vời để thiết kế. Căn hộ Homyland 2 tinh tế và ánh sáng của đường ngang, cơ cấu hỗ trợ và đơn vị tủ. Tất cả mọi thứ là phù hợp với thiết kế của nhà bếp - như mọi dự án

Ngay cả khi thiết kế một khối lập phương đơn giản, có những quyết định để thực hiện, một bảng chữ cái, có lẽ là một ngữ pháp là một bảng chữ cái: một đầu bằng đá cẩm thạch và một bức tường, được trang bị với kệ từ loạt mà trở thành một chiều cao tủ sách đầy đủ, trong sơn nhôm trắng. Xử lý là trong tấm bức tường bao gồm các đơn vị thành từ loạt xám đá cẩm thạch là dày 4 cm. Căn hộ Homyland 2 đã tích hợp sẵn trong bếp nấu và bồn rửa là bản gốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét