Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Trang Trí Nội Thất Với Tông Đỏ Cho Phòng Khách Ấn Tượng

Nếu bạn đang mong muốn thay đổi cho căn phòng khách mang tông đỏ ấn tượng. Việc thiết kế và trang trí nội thất bên trong sao cho phù hợp rất quan trọng góp phần tạo nên một căn phòng tiếp khách hài hòa về màu sắc lẫn đồ nội thất bên trong mang tông đỏ ấn tượng và sang trọng với phong cách hiện đại.
Sau đây là một số ý tưởng thiết kế và trang trí nội thất mang tông đỏ nổi bật và ấn tượng.

1. Bức tường màu đỏ

Như màu đỏ là một màu đậm như vậy, bạn có thể muốn xem xét việc hạn chế sử dụng nó để một bức tường tính năng, đó sẽ là điểm trọng tâm của phòng khách của bạn. Rời khỏi bức tường còn lại một màu trung tính vững chắc, chẳng hạn như màu trắng, sẽ tạo ra ảo tưởng rằng phòng khách của bạn là lớn hơn nó được. Nếu bạn muốn giữ bức tường của bạn màu sắc bây giờ họ đang có, xem xét chọn cho độ dài đầy đủ màn màu đỏ như một sự thay thế.

2. Chỗ ngồi màu đỏ

Nếu một hoặc nhiều bức tường của bạn là màu đỏ, sau đó tránh mua một chiếc ghế màu đỏ, là bạn không muốn cảm thấy choáng ngợp bởi việc sử dụng màu đỏ trong phòng khách của bạn. Nếu bạn muốn thêm một chút màu đỏ để một chiếc ghế dài màu trung tính, hãy xem xét việc thiết kế và trang trí nội thất đặt một tấm nệm đỏ ấm cúng trên mặt sau của chiếc ghế của bạn hoặc cách khác, đặt một vài đệm màu đỏ (của bất kỳ kích thước hoặc hình dạng) vào chiếc ghế của bạn. Một lựa chọn khác là đặt một kỷ đỏ, đẩu túi hoặc túi đậu duy nhất vào phòng khách của bạn.


3. Đồ dùng trang trí màu đỏ

Một chiếc bình màu đỏ hoặc đặt một loại hoa màu đỏ, chẳng hạn như hoa hồng hay hoa tulip vào một chiếc bình màu trắng hoặc thủy tinh.Ngoài ra, hãy xem xét đầy một bát thẩm mỹ với táo đỏ, sau đó có thể được sử dụng như là một phần trung tâm cho bàn cà phê của bạn, hoặc bàn ăn của bạn nếu bạn có một kế hoạch phòng khách và phòng ăn mở.
4. Sử dụng đèn hoặc ánh sáng màu
Thay thế bóng đèn của bạn với thiết kế và trang trí nội thất mới với một chiếc đèn chùm trang trí màu đỏ là một cách hiệu quả để thêm màu sắc cho phòng khách của bạn. Thậm chí bạn có thể quan tâm đến việc thay thế bóng đèn của bạn với một nhà làm bóng đèn sử dụng vật liệu màu đỏ và tô điểm lựa chọn của bạn.

5. Sử dụng tranh ảnh

Một cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý đến hình ảnh và những bức tranh yêu thích của bạn là để treo chúng lên bên trong khung ảnh màu đỏ.



6. Tấm thảm đỏ hoặc nệm

Nếu bạn đủ may mắn để có một sàn gỗ bóng đẹp, xem xét giới thiệu nó bằng cách đặt một tấm thảm đỏ đơn giản trong một khu vực sẽ thu hút sự chú ý. Nếu bạn muốn phòng khách của bạn có một cái nhìn hiện đại, sau đó xem xét chọn cho một thảm đỏ xù xì, trong khi nếu bạn muốn phòng của bạn để có một cái nhìn kỳ lạ, sau đó lựa chọn một tấm thảm màu đỏ. Mặc dù chủ đề màu trắng và đỏ có lẽ là phổ biến nhất, có kết hợp màu sắc khác mà chỉ là làm hài lòng về mặt thẩm mỹ. Ví dụ, màu xám đậm bổ sung cho việc sử dụng các màu đỏ và là một thay thế tuyệt vời để sử dụng màu đen, trong đó kết hợp với màu đỏ làm cho phòng xuất hiện bóng tối và thiếu thân thiện.

Ngoài ra, xem xét việc ghép nối những mảnh màu đỏ với những miếng màu nâu sẫm. Ví dụ, đồ nội thất màu đỏ hoặc bức tường tuyệt vời trong một căn phòng với nội thất màu nâu sẫm hoặc sàn gỗ tự nhiên.
Màu đỏ là một lựa chọn tuyệt vời của màu sắc phòng khách của bạn. Hãy nhớ rằng, bạn không cần phải thực hiện thay đổi mạnh mẽ để cung cấp cho phòng khách của bạn một cái nhìn mới, thậm chí một vài mảnh màu đỏ như một chiếc bình màu đỏ, ném và thảm có thể cho phòng khách của bạn một hợp đồng thuê toàn mới về cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét