Chủ Nhật, 20 tháng 7, 2014

Cách Trang Trí Nội Thất Căn Hộ Cổ Kính

P-decor này là nơi trang trí nội thất căn hộ hiện đại đến chơi với sang trọng một cách khiêm tốn và cổ kính.Với việc sử dụng ánh sáng ấm áp và đồ nội thất, gác xép nhỏ này là nhiều hơn những gì có vẻ như: lối vào của nó là sự sang trọng, thanh lịch nhưng thực sự tìm thấy trong các bức tường của nó.

Trang trí nội thất căn hộ cổ kính

Góc và cạnh cùn có thể là một điều khó khăn để làm việc xung quanh khi có không gian hạn chế, nhưng may mắn trang trí nội thất căn hộ P-decor này đã khắc phục vấn đề này với sự kết hợp trang trí nội thất căn hộ cổ điển của sàn tối và bề mặt màu sáng. Bởi vì có những chỗ lồi lõm sôi nổi trên tường, treo trang trí là không cần thiết, thay vào đó, bức tranh, nến và mọi thứ khác được đặt trên ngưỡng cửa trực tiếp.

Ánh sáng, cả ở dạng tự nhiên và không tự nhiên, là rất quan trọng để giữ cho gác xép này từ xuất hiện lộn xộn và chặt chẽ để các vị trí không đối xứng của các cửa sổ và đèn ấm áp là một liên lạc thú vị và có giá trị. 

Khu vực nhà bếp bao gồm một chiếc ghế ăn màu đen, và nó là trong không gian này mà chúng ta thấy một vở kịch trang nhã của màu sắc, dưới hình thức của kim loại và bạc săn chắc đồ nội thất (tủ lạnh, lò nướng, bồn rửa, vv). Các cửa sổ duy nhất ở phía trước của bồn rửa là trực tiếp của cửa sổ trong phòng khách, qua đó đảm bảo rằng số tiền nhất của ánh sáng tràn ngập không gian. Sách, số liệu trang trí và nữ trang khác điền vào tất cả các vết nứt và kẽ hở có thể, và các cạnh hình học làm cho tổ chức và trang trí một câu đố chứ không phải sáng tạo (nhưng không phải thử thách).

Các trang trí nội thất căn hộ phòng khách là một khu vực yên tĩnh và êm dịu với thảm lông thú màu trắng và sử dụng nhiều gỗ trong nội thất và sàn. Một cách đơn giản có thể tưởng tượng chi tiêu giờ lười biếng ở đây, uống từ một cốc trà nóng trong khi thưởng thức xem truyền hình màu trắng.

Có lẽ là phòng sáng tạo nhất của tất cả, tuy nhiên, là phòng tắm, nơi mà ngay cả các bức tường bên ngoài của nó là duy nhất trong phong cách: một hình nền rửa xuống sách cho ấn tượng của hấp dẫn, mà rất nhiều tương phản với phòng tắm riêng của mình nơi tối giản diễn ra tốt nhất . Được xây dựng trong kệ để xà phòng, một nhà máy tinh tế để trang trí khu vực xung quanh bồn tắm, và mới nhất trong công nghệ làm cho một phòng tắm trước khi đi ngủ nhanh chóng kinh nghiệm lớn nhất và thư giãn nhất trong ngày. Phòng ngủ nhỏ, nhưng bức tường màu nhạt và bộ đồ làm phần của mình để giải phóng không gian. Ở đây một lần nữa, chúng ta thấy ánh sáng ấm áp cắt trên đầu giường để đọc sách.

Ánh sáng ấm áp để đọc sách

Gác xép cũng có chữ ký của mình trên ban công nhỏ bên ngoài, nơi sử dụng nhiều gỗ tối màu với tông màu tương phản với kem sang trọng của bảng đá cẩm thạch và ghế đệm mà cung cấp quan điểm lộng lẫy hơn màu mái nhà của thành phố.

Trang trí nội thất căn hộ P-decor đây là nơi mà quốc tế có thể giải quyết đơn giản vào hòa bình vào cuối ngày. Bằng cách giữ tối giản phong cách của mình, không gian này cung cấp không có gì ngắn của sự ấm áp, sang trọng và thoải mái tất cả gói gọn trong một rất ấm cúng bó đô thị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét